image image image image image image

ข่าวและกิจกรรม

มาย และ อาโป ขอเชิญชวนทุก ๆ คนร่วมช่วยเหลือและสนับสนุนน้อง ๆ ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA

มาย และ อาโป ขอเชิญชวนทุก ๆ คนร่วมช่วยเหลือและสนับสนุนน้อง ๆ ผู้ป่วยกันครับ หากรักกัน อย่าลืมสนับสนุนสินค้าของน้อง ๆ กันเยอะ ๆ นะครับ สามารถรวมสนับสนุนของการกุศลได้ที่ https://shopee.co.th/rareandshare หรือรวมสมทบทุนได้ที่: ธนาคารไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) เลขบัญชี: 033-406813-6 ชื่อบัญชี: มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA

อ่านเพิ่มเติม

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมประมูลผลงานศิลปะจากกิจกรรม RARE&SHARE #ShareArtShareHeart

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมประมูลผลงานศิลปะจากกิจกรรม RARE&SHARE #ShareArtShareHeart ประกอบด้วย ภาพวาด ภาพถ่าย และงานปั้น โดยสามารถตรวจสอบราคาเปิดประมูลได้ที่ caption ใต้ภาพ และสามารถใส่ราคาที่ท่านจะประมูลในคอมเม้นต์ใต้ภาพที่ท่านต้องการได้เลย 👉 สามารถร่วมประมูลได้ที่เพจ Facebook RARE&SHARE https://web.facebook.com/rareandshareofficial/?_rdc=1&_rdr ร่วมประมูลงานศิลปะได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 กันยายน 2566 รายได้จากการประมูล (หลังหักค่าใช้จ่าย) จะมอบให้กับมูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

อ่านเพิ่มเติม

ประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัล ประเภทบุคคลทั่วไปอายุ 25 ปีขึ้นไป

ประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัล ประเภทบุคคลทั่วไปอายุ 25 ปีขึ้นไป . รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวน 1 รางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จำนวน 5 รางวัล รางวัลชมเชย จำนวน 10 รางวัล .

อ่านเพิ่มเติม

ประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัล ประเภทบุคคลทั่วไปอายุต่ำกว่า 25 ปี

ประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัล ประเภทบุคคลทั่วไปอายุต่ำกว่า 25 ปี . รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวน 1 รางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จำนวน 5 รางวัล รางวัลชมเชย จำนวน 10 รางวัล .

อ่านเพิ่มเติม

จิรายุ ตั้งศรีสุข “เจมส์” เชิญชวนทุกคนร่วมช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

เจมส์ขอเชิญชวนทุกคนร่วมช่วยเหลือและสนับสนุนน้องอย่างต่อเนื่อง รักสนับสนุนสินค้าของน้อง ๆ กันเยอะ ๆ นะครับ   สามารถรวมสุขภาพของเด็กๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/rareandshare หรือรวมสมทบทุนได้ที่: ธนาคารไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) เลขบัญชี: 033-406813-6 ชื่อบัญชี: มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง  โรคซอฟต์แวร์อ่อนแรงชนิดอื่นๆ SMA เกิดขึ้นที่หายากด้วยจำนวนที่ไม่มากและขาดส่วนสำคัญในการรักษาค่าใช้จ่ายสูงซึ่งผู้ป่วยโรคนี้ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในการต่อสู้ด้วยปัญหา ของการควบคุมคอมพิวเตอร์และการควบคุมทำได้เหมือนคนปกติทั่วไปที่ขาดโอกาสต่างๆ ของสังคม  เพียงความเข้าใจและแรงสนับสนุนจากคนในสังคมที่นำไปสู่โอกาสและคุณภาพชีวิตก็เป็นไปตามนั้นได้

อ่านเพิ่มเติม

“วงเคลียร์-เปาวลี-ปอนด์-ภูวิน” รวมพลังมอบโอกาสให้ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

เพียงความเข้าใจและแรงสนับสนุนจากคนในสังคมที่สามารถเพิ่มโอกาสและคุณภาพชีวิตได้อย่างดีต่อสุขภาพได้ ได้อย่างครบวงจรสุขภาพของเด็กๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/rareandshare โรคซอฟต์แวร์อ่อนแรงชนิดอื่นๆ SMA เกิดขึ้นที่หายากด้วยจำนวนที่ไม่ขาดส่วนสำคัญการรักษาค่าใช้จ่ายสูง ซึ่งผู้ป่วยโรคนี้ใช้ชีวิตที่ยากลำบากในการต่อสู้ด้วยปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งของการควบคุมคอมพิวเตอร์และ ต้นแบบทำได้เหมือนคนปกติทั่วไปที่ขาดโอกาสต่างๆ ของสังคม ความเข้าใจและแรงสนับสนุนสามารถมอบโอกาสให้กับผู้ป่วยได้สำเร็จ บริจาคเพื่อประโยชน์ของสุขภาพจากโครงการหรือรวมสมทบทุนได้ที่: ธนาคารไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) เลขบัญชี: 033-406813-6 ชื่อบัญชี: มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทางแกรมมี่ วงเคลียร์ (Klear) โดยแพท – รัณนภัทร์ ณัฐ

อ่านเพิ่มเติม